98. Đối Tượng Nào Nên Dùng Macbook 2020 1

Đối tượng nào nên dùng macbook 2020


Macbook là sản phẩm công nghệ nổi tiếng của Apple. Với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Apple đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm từng ngày. Macbook 2020 chính là chiếc laptop được nhiều người mong đợi. Vậy đối tượng nào nên sử dụng macbook 2020?

1.     Macbook 2020 có những đặc điểm gì nổi bật so với các dòng macbook trước?

Ảnh 1. Macbook 2020 được hoàn thiện với thiết kế sang chảnh

Những ai đã từng sử dụng các sản phẩm công nghệ của Apple chắc chắn đều không thể phủ nhận những tính năng tuyệt vời các sản phẩm điện tử này. Với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cùng công nghệ hiện đại Apple luôn cố gắng cải tiến và hoàn thiện dòng macbook từng ngày.

Macbook 2020 được nhiều người mong chờ đã thực sự không làm người dùng thất vọng. Macbook 2020 có những thay đổi tuyệt vời ở nhiều phương diện:

  • Bàn phím

Macbook 2020 mới nhất hiện nay sử dụng bàn phím cắt kéo. Các phím mũi tên được đặt khác nhau trên bàn phím. Apple sẽ bổ sung phím thoát vật lý thay cho phím ESC giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

  • Màn hình lớn hơn

Macbook 2020 được mong đợi sẽ có màn hình lớn hơn các loại macbook trước đó. Apple sẽ trang bị cho macbook 2020 màn hình lớn cỡ 16 inch cùng với các model hiện đại, trong khi các dòng macbook khoảng 4 năm trở lại đây vẫn giữ nguyên các thiết kế. Macbook 2020 sẽ được trang bị màn hình micro-led hiện đại cho phép hiện thị tổng thể tốt hơn. Màn hình cho dải màu rộng, tỷ lệ tương phản cao mang tới hình ảnh sắc nét.

  • Hiệu suất sử dụng mạnh mẽ

Macbook 2020 sẽ được thiết kế với bộ xử lý nhanh hơn, thiết kế đồ họa hiệu suất hơn và thêm nhiều tính năng mới

  • Webcam được nâng cấp, tích hợp wifi 6

Nâng cấp webcam và tích hợp wifi sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy macbook 2020 thích hợp những đối tượng nào?

2.     Đối tượng nào nên dùng macbook 2020

Ảnh 2. Macbook 2020 mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Macbook 2020 sẽ là chiếc laptop hoàn hảo từ kiểu dáng sanh chảnh, đẳng cấp cùng nhiều tính năng vượt trội là niềm mơ ước của rất nhiều người. Macbook 2020 thích hợp sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Nhân viên thiết kế đồ họa

Vì macbook 2020 được nâng cấp với bộ xử lý nhanh hơn, thiết kế đồ họa hiệu suất hơn và thêm nhiều tính năng mới. Bạn có thể thấy Apple đã bổ sung bộ xử lý Intel 9th gen 8 nhân cho macbook pro 15 inch vào năm 2019 đem tới sự mạnh mẽ trong hoạt động của máy. Do đó macbook 2020 rất thích hợp cho các nhân viên làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

  • Nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng không thể thiếu một chiếc laptop trong quá trình làm việc. Vì vậy với một chiếc laptop sang chảnh, pin trâu sử dụng 10 tiếng cho mỗi lần sạc giúp bạn mang máy đến bất cứ nơi nào mà không cần lo lắng máy hết pin.

  • Các nhà quản lý

Các nhà quản lý, điều hành cũng rất thích hợp với macbook 2020 nhằm phục vụ đắc lực cho công việc thuận tiện. Mặt khác macbook 2020 còn mang tới đẳng cấp, lịch sự cho người dùng.

  • Sinh viên

Các bạn sinh viên đang trong quá trình học tập cũng thích hợp sử dụng macbook 2020. Bởi ngoài các tính năng soạn thảo văn bản, excle, máy còn nhiều tính năng phục vụ các hoạt động học tập, nghiên cứu, thiết kế.

3.     Macbook 2020 có đắt không?

Với những ưu điểm tuyệt vời của mình macbook 2020 sẽ có giá rất đắt khoảng trên dưới 2.399 USD. Tuy nhiên tiền nào của nấy, đắt nhưng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mà không một chiếc máy tính thông thường nào có được.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về macbook 2020, sạc macbook 2020 cũng như các phụ kiện, tính năng của dòng macbook mới nhất này bạn có thể đến macviet store để  được giải đáp cụ thể.