Dẻ sườn bò Mỹ – Thực phẩm chất lượng không nên bỏ qua


Đến từ thương hiệu chăn nuôi số 1 trên thế giới với công nghệ hiện đại, tiên tiễn bậc nhất. Dẻ sườn bò Mỹ luôn gây được tiếng vang lớn trong lòng người sử dụng. Sản phẩm được săn đón nhiệt tình không chỉ ở mức giá phải chăng. Mà còn được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy nhưng không ớn ngấy.

Dẻ sườn bò Mỹ là bộ phận nào?

Dẻ sườn bò có tên gọi tiếng Anh là Rib finger. Bộ phận này còn được gọi là phần sườn cọng có các cọng sườn như hình ngón tay. Giúp dễ phân biệt với những phần thịt sườn còn lại của con bò. Thịt được lóc ra từ xương sườn cong trên đó, không có chứa phần xương nữa. Người ta còn gọi là dẻ sườn bò Mỹ không xương. Đặc điểm của dẻ sườn là có phần thịt mỡ và nạc nằm đan xen nhau. Tuy nhiên nó không đều như thịt ba chỉ bò. Phần thịt này khá chắc, ngon để làm các món nướng, hầm, áp chảo hay sốt vang…

Tại sao dẻ sườn bò Mỹ được đánh giá là chất lượng tốt?

Dẻ sườn bò của Mỹ đến từ các thương hiệu hàng đầu tại Mỹ như St.Helen, Excel Cargill. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ con đường chính ngạch. Có đầy đủ tem nhãn và dấu kiểm định nghiêm ngặt khi bán ra thị trường. Trên bao bì thực phẩm đóng gói luôn có mã vạch để kiểm tra về nguồn gốc. Quá trình kiểm tra gắt gao, nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn an tâm sử dụng.

Bò Mỹ không chăn tăng trọng nên thịt rất thơm ngon. Không chỉ đảm bảo khâu chăn nuôi, giết mổ. Sản phẩm còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong khâu sơ chế, đóng gói. Sau khi giết mổ, thịt được rút xương, lọc bỏ gân và mỡ thừa. Sau đó đem hút chân không, đóng gói cẩn thận. Đem cấp đông nhanh nên hạn chế vi khuẩn xâm nhập, giúp giữ được hương vị tươi ngon nhất. Đồng thời cũng giúp giữ được chất dinh dưỡng có trong thịt. 

Dù vận chuyển trong thời gian dài nhưng chế độ bảo quản với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Giúp cho dẻ sườn bò Mỹ không nhạt phai về hương vị. Thời gian sử dụng dài hơn so với dẻ bò tươi. Nguồn cung dồi dào, giá cả rẻ nên luôn được đón nhận nhiệt tình tại thị trường Việt.

Một số lưu ý khi sử dụng dẻ sườn bò Mỹ

Để giúp cho thực phẩm dẻ sườn bò luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất. Bạn nên mua sản phẩm ở những địa chỉ thực phẩm nhập khẩu uy tín. Có thể là các siêu thị, cửa hàng có nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng khác.

Khi mua về, bạn có thể bảo quản chúng trong ngăn đá tủ lạnh ở nhiệt độ -18 độ C. Trước khi chế biến nên rã đông trong khoảng 30 – 40 phút. Tuy nhiên không nên để thịt bị tan đá hoàn toàn. Hãy cắt thái khi còn hơi cứng sẽ dễ dàng hơn. Đem tẩm ướp gia vị để gia vị ngấm đều, tan đá hết là vừa chế biến. Thịt sẽ có độ dẻo, dai và có hương vị tự nhiên ngon ngọt nhất.

Famfood – nơi cung cấp dẻ sườn bò Mỹ giá tốt, tươi ngon

Dẻ sườn bò Mỹ tại Famfood được nhập khẩu từ những trang trại chăn nuôi uy tín từ Mỹ. Cam kết chất lượng sản phẩm luôn tươi ngon nhất, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Thực phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Được kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Giá thành nơi đây cạnh tranh hơn so với thị trường. Ngoài ra còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng sỉ và lẻ. Dịch vụ chuyên nghiệp, mang sản phẩm đến tay người dùng ở mọi hình thức.