5 Phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang chảnh 2021


Thiết kế nội thất là nhu cầu không thể thiếu của nhiều gia đình Việt hiện nay. Do đó nắm bắt nhu cầu này, có rất nhiều đơn vị thiết kế nội thất để bạn lựa chọn. Vậy đâu là các phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp, sang chảnh bạn nên lựa chọn? Bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\mau-thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-golden-palace-3.jpg

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Đây là thiết kế nội thất chung cư được nhiều gia đình lựa chọn. Màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất không bắt buộc, tùy vào sở thích gia chủ có thể chọn màu sắc phù hợp. Ngoài ra phong cách thiết kế hiện đại, còn chú trọng đến không gian sử dụng để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn nên thiết kế nội thất chung cư như thế nào, có thể chọn các phong cách thiết kế này.

Thiết kế nội thất chung cư kiểu Luxury

Đặc điểm của thiết kế nội thất chung cư kiểu Luxury chính là sử dụng các gam màu chính là vàng nâu, trắng, nâu…hay các màu sắc trung tính. Vì vậy tùy vào sở thích, gia chủ có thể chọn gam màu thích hợp làm mới căn hộ của mình. Để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, phong cách thiết kế nội thất kiểu Luxury thường sử dụng các loại tranh treo tường hoặc đèn thả trần. Và đặc biệt các chất liệu sử dụng để trang trí thường rất cao cấp và sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển là phong cách nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo. Thiết kế nội thất theo phong cách này thường sử dụng các bộ sofa liền khối. Và sắp xếp ngay chính giữa phòng khách, đi cùng các nội thất từ kim loại mạ vàng. Để tạo điểm nhấn cho thiết kế, các kiến trúc sư còn sử dụng các chậu cây cảnh. Vì vậy nếu bạn yêu thích các thiết kế nội thất tinh tế, hãy đừng bỏ qua thiết kế này nhé.

C:\Users\hp\Desktop\kien-truc-kieu-phap-chuan.jpg

Thiết kế nội thất chung cư phong cách cổ điển

Đây là phong cách vô cùng độc đáo, ấn tượng bởi quy mô đồ sộ cùng các chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ. Vì vậy với những ai sở hữu căn hộ thiết kế nội thất theo phong cách này. Chúng ta sẽ có cảm giác như đang ở nhà danh gia vọng tộc. Đặc điểm chính của phong cách này là nội thất dát vàng vô cùng tinh tế, sang trọng. Đi cùng đó là các chi tiết trang trí hướng đến sự tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Bắc Âu hay còn được biết đến là phong cách Bắc Âu. Đây là một trong những phong cách chung cư rất nhiều người yêu thích. Màu sắc chủ yếu được sử dụng trong nội thất thường là các tone màu trắng. Cho nên với các căn hộ có diện tích nhỏ rất vô cùng thích hợp. Và một trong những đặc điểm của phong cách này, bạn có thể nhận ra rất rõ. Đó chính là sử dụng các nội thất làm từ chất liệu gỗ. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu căn hộ đẹp, không gian sống ấn tượng đừng bỏ qua thiết kế nội thất theo phong cách này nhé.

Lời kết

Trên đây là các phong cách thiết kế nội thất chung cư được nhiều người lựa chọn hiện nay. Do đó nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất hãy đừng bỏ qua nhé. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ hãy đến ngay hoikientruc.com. Với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thoải mái nhất khi sinh sống. Đặc biệt chi phí thiết kế nội thất, thi công nội thất tại hoikientruc.com luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác nữa nhé.