Móng Cái

Giá Tour Du Lịch Đông Hưng 2 Ngày 1 Đêm 2024


Bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch nước ngoài mà chi phí còn rẻ hơn cả những điểm đến ở trong nước? Nếu như không tin thì ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi khám phá hành trình tại một thành phố xinh đẹp nằm trong lãnh thổ của Trung Quốc là Đông Hưng nhé! Với hơn 400 năm lịch sử, khu phố này đã chứng kiến biết bao sự thay đổi của thời gian và là “chứng nhân” lưu giữ những nền văn hóa đặc sắc dưới thời kỳ nhà Minh. Trải qua bao thăng trầm, nơi đây không chỉ là một điểm đến, mà còn là một kho tàng văn hoá mà du khách không thể bỏ qua.

Nghe có vẻ rất thú vị đúng không nào. Vậy giá tour du lịch Đông Hưng – Trung Quốc trong vòng 2 ngày 1 đêm là bao nhiêu? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nhé!

Giới thiệu đôi nét về Đông Hưng ở đâu?

Nếu như bạn muốn được trải nghiệm nền văn hóa Trung Hoa độc đáo thì Đông Hưng chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn đó. Nơi đây là một trung tâm giao thương nổi tiếng nằm tại Quảng Tây, Trung Quốc nằm sát biên giới nước ta và cách cửa Khẩu Móng Cái chỉ 100m về hướng Bắc. Khu phố có hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy phát triển cho nên việc đi lại giữa hai nước rất thuận tiện. Đến với Đông Hưng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm thủ tục xuất nhập cảnh mà chỉ cần chuẩn bị một vài giấy tờ cần thiết. Chính bởi vậy, mà tour du lịch đến địa điểm này luôn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách muốn đi du lịch nước ngoài ngắn ngày hoặc lần đầu xuất cảnh. 

Để đi đến Đông Hưng, du khách sẽ phải di chuyển qua hai chặng: Chặng 1 là từ thủ đô Hà Nội đến cửa khẩu Móng Cái. Chặng 2 là từ cửa khẩu Móng Cái đến hải quan Đông Hưng. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lộ trình để bạn có thể dễ dàng hình dung hơn: 

– Chặng 1 (Di chuyển bằng ô tô): Từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi về hướng cầu Thanh Trì để tiến lên đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng rồi sau đó đi nối vào đường CT06. Khi đến vòng xuyến Hòa Lạc, bạn đi theo lối ra thứ 3 vào ĐT 335 và chỉ cần đi thẳng khoảng 1,5km nữa là sẽ đến cửa khẩu Móng Cái.

– Chặng 2: Từ cửa khẩu Móng Cái, bạn chuẩn bị sổ thông hành và cầm CCCD ở trên tay, rồi đi bộ qua hải quan để xuất trình kiểm tra, nhập thông tin và đóng dấu. Qua hải quan Việt Nam, bạn tiếp tục cầm giấy tờ để xuất trình tại hải quan Đông Hưng. Khi đó, bạn sẽ phải nhập vân tay, quét quang học tại máy tự động rồi mới được phép nhập cảnh tại Trung Quốc. Sau bước này là bạn đã được thông quan và bắt đầu hành trình khám phá tại Đông Hưng rồi đó!

trà cổ móng cái 3

Thời điểm thích hợp đến du lịch Đông Hưng

Thời tiết ở Đông Hưng với bốn mùa khác nhau đã tạo nên rất nhiều cảnh quan lãng mạn và độc đáo. Vậy khi nào là thời điểm thích hợp nhất để đến đây? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng du khách. Bạn có thể ghé thăm Đông Hưng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên từ khoảng tháng 4 đến tháng 7 là mùa du lịch cao điểm tại thành phố này. Khi đó tiết trời vào hạ nắng nóng kéo dài, chính bởi vậy mà hình thức du lịch kết hợp cùng nghỉ dưỡng bên bãi biển Trà Cổ được du khách lựa chọn nhiều hơn cả vì nó giúp họ tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng. Không những vậy, du lịch tại Đông Hưng vào mùa đông cũng là một ý kiến hay dành cho bạn. Trong thời gian này, cảnh quan của nơi đây trở nên thơ mộng hơn khi được bao phủ bởi sắc trắng tinh khiết của tuyết. Việc rong chơi giữa những con phố, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo và cùng với người thân quây quần bên nhau thưởng thức nồi lẩu Tứ Xuyên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy ấn tượng và đáng nhớ. 

Giá tour trọn gói du lịch Đông Hưng 2 ngày 1 đêm

Tour du lịch Đông Hưng 2 ngày 1 đêm là một hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của mảnh đất Trung Hoa. Với mức giá chỉ từ 1.450.000 VNĐ/người, du khách sẽ được tham quan tại những điểm đến hấp dẫn và thú vị trong khu vực. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng như: Công viên hữu nghị Việt Trung, làng biển Vạn Vĩ, chợ Vạn Chúng, siêu thị Bách Hội…Với mức giá hợp lý và những trải nghiệm độc đáo, tour du lịch Đông Hưng hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những ký ức đẹp khắc sâu trong vào trong tâm trí. Tùy vào số lượng thành viên và thời điểm khởi hành mà mức giá trên có thể sẽ dao động một chút. Ngay khi bạn có dự định đi đến nơi đây thì hãy để lại comment bên dưới bài viết để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé!

đông hưng - Trung Quốc

Một số điểm check – in đẹp không nên bỏ qua tại Đông Hưng

Nếu có dịp trải nghiệm tour Đông Hưng 2 ngày 1 đêm, bạn đừng vội vàng rời đi mà hãy ghé thăm những địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé!

– Công viên hữu nghị Việt Trung: Được xây dựng vào năm 1958 và là địa điểm ghi dấu ấn quan trọng trong công cuộc đấu tranh của nhân dân ta. Không những vậy, công trình này mang ý nghĩa thể hiện tình hữu nghị giữa nước ta với nước bạn. Tại đây có khuôn viên rộng lớn được tạo nên bởi rất nhiều hồ nhân tạo, thác và cây xanh. 

– Làng biển Vạn Vĩ: Là một trong những điểm đến mà mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu như có dịp đến với Đông Hưng. Ở khu vực này, có rất nhiều khách sạn, nhà hàng và quầy bán đồ lưu niệm nên khá sầm uất. Đến với nơi đây, bạn sẽ không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn được đắm chìm trong không gian ẩm thực đầy hấp dẫn. 

– Chợ Vạn Chúng: Từ lâu đã nổi tiếng với nhiều mặt hàng phong phú, đặc biệt là các loại đồ ăn vặt nội địa Trung. Khi đặt chân đến đến chợ, bạn có thể trải nghiệm không khí sôi động của một thị trường truyền thống, nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ từ đồ ăn đến đồ lưu niệm và hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo.

– Siêu thị Bách Hội: Là một trong những con phố chính nằm ngay tại đại lộ Bắc Luôn. Khu vực này nhận được sự đánh giá rất cao của du khách nhờ sự đa dạng về mặt hàng và mẫu mà lại có mức giá hợp lý. Với không gian mua sắm rộng lớn và sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên, siêu thị không chỉ là nơi để du khách mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm lối sống thành thị của nước bạn. 

– Khu Phố Tây: Chỉ cách cửa khẩu khoảng 2km và là một điểm đến độc đáo trong hành trình khám phá Đông Hưng. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, khu phố này mang đậm nét đẹp của phong cách phương Tây, với sự hòa quyện giữa không gian sang trọng và nét cổ điển đầy quyến rũ.

Với sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, Đông Hưng đã và đang là điểm đến không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch của Trung Quốc. Hãy đặt chân đến nơi đây ngay khi bạn có thời gian rảnh nhé, để trải nghiệm sự kỳ diệu của khu phố – nơi mà những câu chuyện cổ tích và hiện đại gặp gỡ, tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng và phong phú.