Tàu Thuyền Na Hang

Tổng Hợp Các Homestay Ở Na Hang – Tuyên Quang


Na Hang – Tuyên Quang thì có Resort nào không ? Đây chắc chắn là chủ đề và cũng là câu hỏi đang được nhiều du khách băn khoăn và quan tâm. Cũng xin chia sẻ là du lịch Na Hang hiện nay còn khá non trẻ mới được du khách để ý và biết đến vài năm gần đây, do đó mà ngoài phong cảnh thiên nhiên hoang sơ hữu tình, cảnh vật say đắm ra thì cơ sở hạ tầng du lịch còn khá hạn chế và đang trong quá trình hoàn thiện. 

Chính vì thế du lịch Na Hang chưa có các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp. Chủ trương của tỉnh là phát triển loại hình du lịch cộng đồng, khám phá và tìm hiểu văn hoá bản sắc địa phương, do vậy mà các cơ sở lưu trú dạng Homestay sẽ được ưu tiên phát triển trước mắt.

hon-coc-vai-ho-na-hang

Gợi ý homestay ở Na Hang và Lâm Bình, Tuyên Quang

Trước kia, chỉ có huyện Na Hang, sau khi thuỷ điện Na Hang hoàn thành, chia cắt địa hình cộng với diện tích rộng lớn, chính vì thế Tuyên Quang đã chủ trương tách huyện này ra thành hai huyện là Na Hang và Lâm Bình. Du khách đến du lịch lòng hồ Na Hang có thể lưu trú tại Na Hang và Lâm Bình đều thuận tiện như nhau. Tuy nhiên thì ở Lâm Bình nhiều Homestay hơn so với ở Na Hang, chủ yếu là khách sạn. Dưới đây là một số Homestay tại Lâm Bình và Na Hang đang được du khách cực kỳ yêu thích, mời bạn đọc cùng tham khảo.

+ Homestay Nặm Đíp – Địa chỉ: Bản Bon, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

+ Homestay Hoàng Việt – Địa chỉ: xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, Tuyên Quang.

+ Homestay Hoàng Tuấn – Địa chỉ: xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, Tuyên Quang.

+ Homestay Tài Ngào – Địa chỉ: Thôn Nà Tông – xã Thượng Lâm – huyện Lâm Bình.

+ Homestay Chầu Minh Vỹ – Địa chỉ: Thôn Nặm Đíp, xã Lăng Can, huyện Lâm Bình.

+ Homestay A Phủ – Địa chỉ: xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

+ Homestay Khuổi Nhi – Địa chỉ: thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm, Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

+ Homestay Triệu Cường – Địa chỉ: xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

+ Bungalow Suối Mơ – Địa chỉ: Khu du lịch Thác Mơ, Na Hang, Tuyên Quang.

+ Na Hang Joyful Homes – Địa chỉ: Ngòi Nè, thị trấn Na Hang, tỉnh Tuyên Quang.

phong-homestay-o-na-hang

Giá phòng Homestay tại Na Hang – Lâm Bình bao nhiêu tiền ?

Cũng như những địa điểm du lịch cộng đồng khác, du khách đến với Na Hang – Lâm Bình của Tuyên Quang sẽ được ngủ nghỉ tại nhà sàn truyền thống của người đồng bào dân tộc Tày. Mỗi nhà sàn sức chứa từ 40 – 60 người, du khách sẽ được cung cấp mỗi người một chăn + một đệm + một gối, sinh hoạt trong không gian chung và có nhà vệ sinh, nhà tắm nóng lạnh độc lập bên ngoài. 

Giá thuê phòng nghỉ tại các Homestay ở Na Hang và Lâm Bình có khác nhau đôi chút, dao động từ 70.000đ – 120.000đ/người/đêm. Tuỳ thuộc vào quy mô hạ tầng của cơ sở lưu trú mà có giá khác nhau, du khách nên liên hệ trước trao đổi về giá phòng và xin thông tin hình ảnh phòng trước khi đặt dịch vụ lưu trú.

Trên đây là những những thông tin mới nhất về danh sách Homestay tại Na Hang – Lâm Bình đang phục vụ đón khách du lịch. Nếu cần từ vấn thêm thông tin lịch trình và tour du lịch Na Hang trọn gói, hãy liên hệ tour.pro.vn/tour-du-lich-na-hang để được tư vấn viên chuyên tuyến hỗ trợ kịp thời.